TIN TỨC

Xã Tân Phú, Huyện Châu Thành là Xã thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bên Tre, dân cư chủ yếu sống bằng nghề sản xuất nông nghiệp, điều kiện cuộc sống còn nhiều khó khăn, giao thông đi lại khá phức tạp do hệ thống kênh rạch nhiều. Đặc biệt, trên địa bàn Xã Tân phú, huyện Châu Thành, việc lưu thông bằng đường bộ khá vất vả do thiếu các cây cầu đấu nối, điều đó rất nguy hiểm cho người dân nói chung và các em học sinh của xã vào mùa mưa lũ. Trước đây cây cầu có bề rộng quá hẹp và chiều cao không phù hợp, đồng thời cầu xuống cấp trầm trọng và có nguy cơ đổ sập, gây nguy hiểm cho bà con qua lại trên cầu này.

Đây cũng là nhu cầu bức xúc và là nỗi trăn trở mà nhiều năm qua, chính quyền và người dân Xã Tân Phú đã dự kiến xây cây cầu mới thay thế nhưng chưa thực hiện được do nguồn kinh phí của địa phương còn hạn hẹp và người dân nơi đây vẫn còn nghèo…

Được sự kết nối giữa chính quyền địa phương Xã Tân Phú và Công ty TNHH một thành viên Xây dựng Bình Minh (Đơn vị tài trợ kinh phí ). Cầu Bình Minh 3 đã được hòan thành trong niềm hân hoan vui mừng của Chính quyền địa phương nói chung và người dân xã Tân Phú nói riêng. Mặt khác, Cầu Bình Minh 3 không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong việc lưu thông mà còn là cầu nối nghĩa tình giữa Đơn vị hảo tâm với người dân nghèo tại Xã Tân Phú.

Ngoài ra Công ty Bình Minh kết hợp với mạnh thường quân tặng quà khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho người dân nghèo tại Ấp Phú Luông, xã Tân Phú, huyện Châu Thành , tỉnh Bến Tre.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành cầu Bình Minh 03.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

XÂY DỰNG BÌNH MINH

* Địa chỉ : Tầng 16 Cao ốc Bình Minh, số 706A Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú,  Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

* ĐT: (028) 54094640 - 54094641 - 54094643 *Fax: (028) 54094642

* E-mail: binhminh@bmcc.com.vn  * Website:bmcc.com.vn